Home ข่าว เมฆ มังกรบิน Live! เผยเคล็ดลับ ที่ทุกวันนี้ผมมีเงินที่ใช้ไม่หมด เพราะ?

เมฆ มังกรบิน Live! เผยเคล็ดลับ ที่ทุกวันนี้ผมมีเงินที่ใช้ไม่หมด เพราะ?

4048
0
เมฆ มังกรบิน

หลังจากที่มีปม ดราม่าเกี่ยวกับสารหล่อลื่นเครื่องยนต์ Max Nano ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในสังคม แต่ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ “เมฆ มังกรบิน” ยอมแพ้ได้เลย ล่าสุดเจ้าตัวได้ Live คลิปสอนแง่คิดว่า “ทำไมทุกวันนี้ผมมีเงินใช้ไม่หมด” นับว่าเป็นคำพูดที่สร้างแรงจูงใจให้กับหลายๆ คนได้คิด ได้เริ่มในสิ่งที่ตัวเองรัก ลงมือทำด้วยตัวเอง

เมฆ มังกรบิน

โดยไม่ต้องรอความหวังพึ่งคนอื่นๆ บอกเลยว่าแนวคิดของผู้ชายคนนี้ มีประโยชน์มากๆ อยากให้ลองฟังผมคือคนที่ล้มเหลวมาแล้วทุกอย่าง #ทุกวันนี้ผมมีเงินที่ใช้ไม่หมด การเรียนผมล้มเหลวติด 0 ติด ร ติด ม.ส. เรียนไม่จบทุกวันนี้ไม่มีวุฒิ ครอบครัวล้มเหลวแตกแยก คบเพื่อนล้มเหลวเพราะมีแต่กินเที่ยวเมาและติดยาติดคุก ทำงานล้มเหลวถูกไล่ออกทุกที่ตกงานตลอดขนาดเป็นคนสวนคนตัดหญ้ายังถูกไล่ออก ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ

เมฆ มังกรบิน

เคยติดหนี้บัตรเครดิตทุกประเภท แต่ผมเปลี่ยนทุกอย่าง เริ่มคิดใหม่ เริ่มเปลี่ยนทุกอย่างที่เคยทำมา ข้อแรกเลิกเหล้า,ยา,บุหรี่เลิกคบเพื่อนไร้สาระ หันมาจริงจังกับการใช้ชีวิตเก็บออม แบ่งปัน สร้างงานด้วยตัวเอง ใช้ร่างกายและสมองอย่างเต็มที่ให้สุดหมดทุกขุมเพราะสิ่งที่มีค่าที่สุดคือหัวใจสมองและร่างกายของเราเอง เรียนรู้มันให้ดีแล้วงัดเอามาใช้ใหม่ซะ

เมฆ มังกรบิน

#พ่อ #ถ้ารองเท้าคู่นี้พ่อซื้อมาให้ฟิล์มแล้วฟิล์มไม่เอามันจะเป็นของใคร #ฟิล์ม#*ของพ่อครับ  ถ้าพ่อเอาเงินให้ฟิล์มแล้วฟิล์มไม่เอาละมันจะเป็นของใคร ก็ของพ่อ ถ้าพ่อเอาระเบิดยื่นให้ฟิล์มแล้วฟิล์มไม่เอาละ ระเบิดจะเป็นของใคร #ก็ของพ่อ แล้วถ้าพ่อเอาถ่านที่ติดไฟร้อนๆยื่นให้ฟิล์มไม่เอาแล้วมันจะเป็นของใคร ใครจะร้อน #ก็ของพ่อ พ่อก็ร้อน แล้วถ้าพ่อด่าฟิล์มด้วยความโกรธด้วยความทุกข์แล้วฟิล์มไม่เอาละ ความโกรธความทุกข์จะเป็นของใคร ใครจะโกรธใครจะทุกข์ #ก็พ่อ แล้วถ้าพ่อมีสิ่งดีๆมีความสุขแล้วพ่อแบ่งให้ละฟิล์มจะเอามั้ย #เอาครับ แล้วใครจะมีความสุข #ฟิล์มกับพ่อครับ เก่งมากลูก เกิดเป็นคนต้องรู้จักเลือกสิ่งดีๆเข้าตัวเอง เมื่อรัยที่รับความทุกข์มาก็จะได้ทุกข์ รับความสุขมาก็จะมีสุขพ่อรักฟิล์มนะพ่อถึงได้หาแต่สิ่งดีๆให้ลูก แต่คนไหนที่เค้าไม่รักลูกเค้าจะหาแต่สิ่งที่ร้ายๆให้

เมฆ มังกรบิน

#เมฆ มังกรบิน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here