Home กีฬา ไมเคิล จอร์แดน & สก็อตตี พิพเพ่น สุดยอด 2 ตำนานหวนคืนบนสนามเดียวกัน ใน แคมป์ MJ’s...

ไมเคิล จอร์แดน & สก็อตตี พิพเพ่น สุดยอด 2 ตำนานหวนคืนบนสนามเดียวกัน ใน แคมป์ MJ’s Flight School

4043
0

นับเป็นอีกคลิปประวัติศาสตร์ ที่เหล่าแฟนคลับ จะได้เห็น ยอด 2 ขุนพล ระดับ NBA คู่หู ระดับตำนาน แห่งทีม ชิคาโก บูลส์ ทั้ง ไมเคิล จอร์แดน และ สก็อตตี พิพเพ่น  หวนคืนอยู่ในสนามบาสเกตบอลเดียวกัน ใน แคมป์ MJ’s Flight School ที่ได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งในแคมป์ ก็จะมีการสอนเทคนิค + การเล่นแข่งขันชู้ตกับ ไมเคิล จอร์แดน อีกด้วย

 ไมเคิล จอร์แดน และ สก็อตตี พิพเพ่น ภาพล่าสุด ปี 2017

ไมเคิล จอร์แดน

ชู้ตโชว์สักหน่อย

ไมเคิล จอร์แดน

ดังก์ให้เด็กมันดู แม้จะอายุ 54 ปีแล้วก็ตาม

โดยทั้ง ไมเคิล จอร์แดน และ สก็อตตี พิพเพ่น ได้ร่วมทีม ชิคาโก บูลส์ ตั้งแต่ปี 1987 – 1993 รวมไปถึง 1995 และ 1998 แถมยังคว้าแชมป์ได้ถึง 6 สมัย  โดย สก็อตตี พิพเพ่น มีดีกรีมากมาย อาทิ ทีมรับยอดเยียม 8 สมัย / MVP all star / ผู้เล่นทีมแรก 3 สมัย / 1 ใน 50 ผู้เล่นยอดเยียม รวมถึง hall of fame

ไมเคิล จอร์แดน

สก็อตตี พิพเพ่น 

และนี่ยังเป็นครั้งแรก ที่ทั้ง 2 คนหวนกลับมา อยู่บนสนามเดียวกันหลังจากห่างหายไปกว่า 20 ปี หลังจากที่ ไมเคิล จอร์แดน รีไทร์ในปี 1997-98 และกลับมาเล่นในทีม Washington Wizards ในปี 2001 ส่วน สก็อตตี พิพเพ่น  เองก็โดนซื้อตัวไปร่วมทีม  Houston Rockets ในปี 1999

ไมเคิล จอร์แดน

และทั้งคู่ก็ยังได้มีโอกาสมาแข่งกันอีกครั้ง เมื่อครั้ง ไมเคิล จอร์แดน อยู่ทีม Washington Wizards  และ สก็อตตี พิพเพ่น เล่นให้กับทีม Portland Trail Blazers อีกด้วย

คลิป Hightlight สมัยที่ทั้งคู่มาแข่งกันเอง

#ไมเคิล จอร์แดน & สก็อตตี พิพเพ่น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here