Home การ์ตูน พาส่อง! ป๊อปมาร์ท เทอร์มินอล 21 อโศก สาขาสอง กล่องสุ่มคอลหายาก จัดเต็ม!

พาส่อง! ป๊อปมาร์ท เทอร์มินอล 21 อโศก สาขาสอง กล่องสุ่มคอลหายาก จัดเต็ม!

239
0

ป๊อปมาร์ท (POP MART) หลังจากเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทยไปแล้วที่ เซ็นทรัลเวิลด์ โด่งดังจนเกิดเทรนด์ใหม่ “ป๊อปคัลเจอร์ อาร์ตทอย” ล่าสุด! ได้เปิดสาขาของขึ้นมาอีก เทอร์มินอล 21 อโศก บอกเลยว่าสาขานี้ก็จัดเต็ม Art Toy Collection ต่างๆ ที่โด่งดังทั่วโลก มีทั้ง Rare Collection และสินค้าพิเศษตาม Seasonal รวมถึงการ Restock คอลเลคชั่นต่างๆ คอลหายาก คอลใหม่ก็มี ตามมาดูภาพบรรยากาศกันว่ามีน้องๆ คอลไหนบ้าง??

IPs MOLLY (มอลลี่) Kenny Wong (เคนนี่ หว่อง) ศิลปินและนักออกแบบแฟชันจากฮ่องกง สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากเด็กน้อยตากลมโต นัยน์ตาสีเขียวราวกับทะเลสาบ ริมฝีปากบ่งบอกถึงความภาคภูมิใจ สวมหมวกและเสื้อคลุมแบบจิตรกรพร้อมถืออุปกรณ์วาดรูปในมือ ให้ภาพลักษณ์ความเป็นจิตรกรน้อย บุคลิกลักษณะที่ดื้อดึง น่ารัก ฉลาด มั่นใจ และมีเสน่ห์ มีทั้งแบบ Blind Box หรือ ขนาด Mega 400% และ 1000% มี Space Molly Collection ที่กำลังเป็นที่นิยมด้วย

HIRONO (ฮิโรโน) Version 1-4 เปรียบเสมือนตัวแทนที่เมื่อร่างกายเปลี่ยนแปลงไปตามวัย แต่มีเพียงอารมณ์และสภาวะทางใจที่เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเรา ความรู้สึกและเสรีภาพ ถูกซ่อนไว้ภายใต้เงื่อนไขทางสังคมที่หลากหลาย โดย LANG (แลง) ศิลปินผู้สร้างสรรค์ได้แปรเปลี่ยนแนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจและสร้าง HIRONO ขึ้นผ่านสื่อหลายชนิด

IPs CRYBABY (ครายเบบี้) ที่ออกแบบโดยคุณมอลลี่ ศิลปินชาวไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes เพราะการหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน

SKULLPANDA (สกัลแพนด้า) ตัวน้อยน่ารัก ขาอวบและปากหนา มาพร้อมหมวกนักบินอวกาศและผมมัดจุกกลมสองจุก กับการแต่งหน้าอันโดดเด่น

THE MONSTERS (เดอะ มอนสเตอร์ส) หนึ่งในซีรีส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของศิลปิน Kasing (คาซิง)
PINO Jelly คอลใหม่ล่าสุด เข้ากับธีมคริสมาสต์ น่ารักกกกกกกกกกกกกมากกกก
รีบมาจุ่มกันเร็ววว
ป๊อปมาร์ท เทอร์มินอล 21 อโศก

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น สำหรับกล่องสุ่มคอลเลคชั่นต่างๆ ที่ ป๊อปมาร์ท เทอร์มินอล 21 อโศก ใครสาวกกล่องสุ่ม แวะไปจุ่มกันได้ เปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 29 พ.ย. 2566