Home การ์ตูน เปิดตำนานฮีโร่ มนุษย์น้ำแข็ง ICEMAN ผู้ใจร้อนสุดหัวแข็ง แห่งทีม เอ็กซ์เมน

เปิดตำนานฮีโร่ มนุษย์น้ำแข็ง ICEMAN ผู้ใจร้อนสุดหัวแข็ง แห่งทีม เอ็กซ์เมน

4437
0
มนุษย์น้ำแข็ง ICEMAN

พลังพิเศษของ Iceman

มนุษย์น้ำแข็ง ICEMAN ผู้ใจร้อนสุดหัวแข็ง แห่งทีม เอ็กซ์เมน

โรเบิร์ต เดรค หรือ บ็อบบี้ เดรค เป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในทีมเอ็กซ์เมน รุ่นแรกเขาเกิดและโตที่นิวยอร์ค รู้ว่าตัวเองกลายพันธุ์ตอนที่ไปออกเดทกับสาวๆ จูดี้ ฮาร์มอน เมื่อจู่ๆ วัยรุ่นอันธพาลอย่าง ร็อคกี้ บีสลี่ย์ เข้ามาก่อกวนและแย่งตัวจูดี้ไป ด้วยความโกรธ บ็อบบี้ เลยปล่อยหมัดออกไปเต็มแรง แต่ทันใดนั้นกำปั้นของเขากลายสภาพเป็นก้อนน้ำแข็ง เสยเข้าไปเต็มหน้าวัยรุ่นคู่กรณีจนล้มคว่ำลงกับพื้นเท่านั้นแหละ

พลังมนุษย์น้ำแข็ง

ฝูงชนก็เกิดความกลัวและโกรธ รวมตัวกันรุมเล่นงานบ็อบบี้ ตำรวจจึงเข้ามาควบคุมตัวเขาไปก่อนเพื่อความปลอดภัย สก็อตต์ ซัมเมอร์ส ปรากฏตัวขึ้นและพยายามเกลี้ยกล่อมให้เดรคไปอยู่กับทีมเอ็กซ์เมน

 มนุษย์น้ำแข็ง ICEMAN

แต่บ็อบบี้หัวแข็งไปหน่อยจนลงเอยด้วยการต่อสู้ ก่อนที่เหตุการณ์จะยุติลง เมื่อ ศาสตราจารย์เอ็กซ์เข้ามาสงบศึกและพูดหว่านล้อมบ็อบบี้จนเขาเปลี่ยนใจ

ประวัติ  มนุษย์น้ำแข็ง ICEMAN

บ็อบบี้ กลายเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของทีม ร่วมด้วย ไซคล็อปส์ ,แองเจิล, บีสต์ และจีน เกรย์ เขาสนิทสนมกับบีสต์มากที่สุด ต่อมาเขาก็ผูกมิตรกับ The human torch

มนุษย์น้ำแข็ง มนุษย์เพลิง

ผู้ที่เปลี่ยนร่างกายปกคลุม้วยเปลวไฟ เขาเอาอย่างเพื่อนด้วยการเปลี่ยนตัวเองเป็นน้ำแข็งเวลาออกปฎิบัติการจัดการศัตรู (แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่เขาจะเลือกอยู่ในร่างน้ำแข็งทั้งวันทั้งคืนแทนร่างคนปกติ)

พลังพิเศษของ Iceman

พลังพิเศษของ Iceman มนุษย์น้ำแข็ง อย่างบ็อบบี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามีความสามารถพิเศษเกี่ยวกับอะไร เขาสามารถสร้าง บังคับควบคุมน้ำแข็งได้หลากหลายรูปแบบเพื่อใช้เป็นอาวุธเล่นงานฝ่ายตรงข้าม

มนุษย์น้ำแข็ง

หรือแม้แต่ใช้เป็นเกราะป้องกันตัวเองและคนอื่นก็ยังได้ ต่อให้เขาไม่ใช้น้ำแข็งในการต่อสู้เลย เขาก็ยังคงมีเทคนิค ศิลปะการต่อสู้แบบตัวต่อตัวซึ่งฝึกฝนจากไซคล็อปส์และบีสต์ด้วย

ประวัติ มนุษย์น้ำแข็ง

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here