Home ดารา แก้มบุ๋ม กับ พีท กันตพร 3 เรื่องน่ารักที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดี

แก้มบุ๋ม กับ พีท กันตพร 3 เรื่องน่ารักที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดี

740
0

อีกคู่รักของวงการบันเทิงที่หลายๆ คนพากันชื่นชม “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” และ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” ผู้บริหารหนุ่มที่ทำธุรกิจโรงพยาบาลกว่า 15 แห่ง เครือบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เมื่อทั้งคู่เปิดตัวว่าคบกันและได้แชร์เรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดียทำให้หลายๆ คนรู้สึกมีความสุขไปด้วยเมื่อได้เห็นถึงโมเมนต์ความสัมพันธ์น่ารักๆ ของทั้งสองคน ทั้งนี้พวกเค้าทั้งสองก็มีหลักในการทำให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้อย่างราบรื่นและมีความสุข มีอะไรกันบ้างขอสรุปมาให้ได้อ่านกัน

มีปัญหาคุยกันเพื่อปรับจูนความเข้าใจ

แก้มบุ๋ม กับ พีท กันตพร

พีท เผยในรายการ DNA TALK ว่า ปกติเค้าก็ทำงานแทบจะไม่มีวันหยุดอยู่แล้ว ก็เป็นเรื่องที่แฟนบ่นด้วยนิดหน่อย ซึ่งเค้าก็ใช้วิธีการพูดคุยเพื่อปรับจูนกันและกัน ถึงหน้าที่ที่ต่างคนต้องมีความรับผิดชอบ และด้วยชีวิตทำงานกับชีวิตส่วนตัวไม่สมดุลกัน เค้าจึงคิดแบ่งเวลาให้แต่ละหน้าที่ ซึ่งการทำช่องยูทูบกับแก้มบุ๋มเป็นงานอดิเรก และถือว่าได้ไปใช้เวลาด้วยกัน ทำแล้วก็จะได้กลับมาดูอีกครั้งในตอนที่เราอายุเยอะขึ้น เหมือนเป็นไดอารี่ของเรากับน้องแก้มบุ๋มไปอีกแบบหนึ่ง ยูทูบเหมือนเป็นแพลตฟอร์มใบใหม่ของการบันทึกความทรงจำ ที่ทำเพราะอยากมีเวลาพักผ่อนอยู่กับน้องเขาอย่างเต็มที่

แก้มบุ๋มไม่ติดแบรนด์เนม แต่พี่พีทชอบก็ไม่ขัด

แก้มบุ๋ม พีท กันตพร

แก้มบุ๋มเผยว่า เธอเป็นคนที่ใช้ของพวกไอเท็มแต่งตัวต่างๆ ไม่ได้ยึดติดแบรนด์เนม แต่ฝ่ายชายคนรักของเธอ พี่พีท นั้น ชอบแรนด์เนมมากๆ ซึ่งเธอก็ไม่เคยว่า เพราะเข้าใจและเห็นตลอดว่า พี่พีทเค้าทำงานหนักและเค้าทำงานที่ถูกวิธี หมายถึงมีเงินของเค้า อาจจะมีทุนเดิมของเค้า แต่ถ้าเค้าไม่ทำงานไม่ต่อยอด มันก็จะไม่เกิดเงิน

ทั้งนี้พี่พีทชอบให้ของขวัญแบรนด์เนม เธอก็รู้สึกว่าทุกอย่างที่พี่พีทซื้อให้ เวลาออกไปงานถือไปก็ไปกับเขาก็เป็นหน้าเป็นตาทางสังคม เธอก็ต้องดูดีสำหรับคนรักด้วย ถึงคาแรคเตอร์เราที่อาจจะชุดดูธรรมดา แต่ว่าเครื่องประดับที่เราใช้ประจำ เช่น กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา อย่างนาฬิกาที่เค้าให้ ราคามันขึ้นตลอดเวลา มันก็ถือว่าเป็นการเก็บเงินออมเงินสำหรับเธอ ซึ่งเธอก็ประทับใจในจุดนี้ว่าพี่พีทคิดเผื่อทุกอย่าง

สม่ำเสมอ ใส่ใจ

แก้มบุ๋ม กับ พีท กันตพร

หากใครได้ติดตามทั้งคู่ จะเห็นได้ว่า พี่พีท มีความสม่ำเสมอมากๆ ทุกเทศกาลพิเศษ จะมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้แก้มบุ๋มอยู่ตลอด หากมีเวลาว่างก็จะพยายามมาอยู่ด้วยกัน

จะเห็นได้ว่า แก้มบุ๋ม และ พีท กันตพร มีความใส่ใจและความสม่ำเสมอในการดูแลความสัมพันธ์ จึงทำให้ทั้งคู่ยังคงจับมือไปด้วยกันได้อย่างราบรื่นและมีความสุข

ที่มา : Mono29News