Home กีฬา Michael Jordan ส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้ คอสเพลย์ Jeffrey Harrison

Michael Jordan ส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้ คอสเพลย์ Jeffrey Harrison

1747
0

Michael Jordan ส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้ คอสเพลย์ Jeffrey Harrison

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้เห็นผ่านตากันมาบ้าง กับคลิปที่ชายคนหนึ่ง เเต่งตัวเล่นบาสด้วยยูนิฟอร์ม เลียนแบบไอดอลในตำนานที่เขาชื่นชอบอย่าง  Michael Jordan เรียกว่าจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียวละ มองเผินๆ นี่นึกว่า Michael Jordan มาเล่นเอง โดยชายออทิสติกคนนี้มีชื่อว่า  (Jeffrey Harrison) อายุ 33 ปี  กับฉายา CDA MJ ( ที่ เมือง COEUR D’ALENE ไอดาโฮ ประเทศสหรัฐอเมริกา) ซึ่งเขาเป็นซุปเปอร์แฟนตัวจริง ของ ไมเคิล จอร์แดน มาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และเริ่มเเต่งตัวเลียนแบบมาฮีโร่ของเขารวมถึงลีลาการเล่นบาสใน ปี 2010 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน 

จนเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2016 ที่ผ่านมา เรื่องราวของ  เจฟฟรีย์ แฮร์ริสัน (Jeffrey Harrison) ได้ถูกถ่ายทอดผ่านเว็บไซต์ KREM.com โดย นักข่าว Darnay Tripp   จนได้เกิดเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น เมื่อ Michael Jordan ฮีโร่ในดวงใจได้ชมคลิปดังกล่าว และได้ส่งของขวัญเป็น เสื้อผ้า,รองเท้า Air Jordan แบบยก set มาให้ (Jeffrey Harrison) ถึงบ้าน

Jeffrey Harrison

Jeffrey Harrison

พร้อมทั้งยังได้โทรหา  เจฟฟรีย์ พร้อมบอกว่าให้ “Continue to believe in yourself,” ต่อไป นอกจากนี้ในจดหมาย MJ  ยังได้เขียนข้อความขอให้  เจฟฟรีย์ “Play hard and always remember to enjoy the game.” นับว่าเป็นวินาทีที่เจ้าตัวปลื้มมากๆ และจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตของเขา (ลองนึกดูว่าถ้า ไมเคิล จอร์แดน โทรหาคุณ แค่นี้ก็ทำอะไรไม่ถูกแล้วจริงๆ….ว่ามั้ย?) หลังจากนี้คงต้องรอติดตามคลิปใหม่ของ เจฟฟรีย์ ลองได้เสื้อผ้ารองเท้าขนาดนี้ เชื่อว่าจัดเต็มแน่ๆ 55 

 

Jeffrey Harrison

#Michael Jordan

Credit Video: https://twitter.com/DarnayTripp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here